Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2020.
Cam kết về bảo hành của Homedoor Việt Nam
Dịch vụ bảo hành của Homedoor Việt Nam luôn chuyên nghiệp 24/7 tất cả các ngày nghỉ thứ 7, CN & các ngày nghỉ lễ tết. Mọi trường hợp đều được giải quyết trong tối đa 48 giờ và đảm bảo quá trình vận hành cửa an toàn.
Thời hạn bảo hành khung nhôm và phụ kiện
- Thanh nhôm sản xuất trong nước: Bảo hành chính hãng 10 – 20 năm tùy theo chính sách của hãng.
- Thanh nhôm nhập khẩu: Bảo hành chính hãng 30 năm.
- Định kỳ từ 6 – 12 tháng sẽ có nhân viên đến kiểm tra trực tiếp hoặc gián tiếp sản phẩm một lần.
- Phụ kiện sản xuất trong nước: Bảo hành chính hãng 01 – 02 năm tùy theo chính sách của hãng.
- Phụ kiện nhập khẩu: Bảo hành chính hãng 02 – 10 năm tùy theo chính sách của hãng.
Thời hạn bảo hành sản phẩm kính
Homedoor Việt Nam bảo hành kính cường lực và tấm kính trong hệ khung nhôm lên đến 10 năm, tùy theo giá trị hợp đồng. Các trường hợp ngoại lệ không được bảo hành bao gồm:
- Do có tác động ngoại lực vào kính.
- Do thiên tai, bão lụt, chiến tranh.
- Do khách hàng tự tháo lắp sản phẩm.
Hết thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng nếu phát sinh sửa chữa thì chúng tôi sẽ miễn phí kiểm tra sửa chữa, chỉ tính phí sản phẩm nếu cần thiết phải thay thế.
Chúng tôi bảo hành tất cả các bộ phận phần cứng bị lỗi do vật liệu hoặc tay nghề thợ lắp đặt trong thời gian 2 năm kể từ ngày xuất hóa đơn. Thiệt hại và các vấn đề phát sinh do hao mòn bình thường không được bao gồm trong bảo hành. Đối với sản phẩm gương kính treo tường, người mua có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm xem có bị hư hỏng và / hoặc khiếm khuyết tại thời điểm nhận hoặc lấy sản phẩm hay không, bất kỳ sự hư hỏng nào được phát hiện khách hàng phải báo ngay cho Homedoor Việt Nam khi nhận sản phẩm.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Hao mòn bình thường và phai màu
– Bảo quản, xử lý, lắp đặt, hoàn thiện, sử dụng, sửa đổi hoặc bảo trì không đúng cách
– Các chất hoàn thiện, chất trám kín hoặc chất kết dính không phải do nhà máy sản xuất
– Thiệt hại do không hoàn thiện hoặc lắp đặt không kịp thời để bảo vệ chúng hình thành các yếu tố
– Bất kỳ vết xước, vụn hoặc mài mòn nào chưa được báo cáo và sửa chữa ngay lập tức
– Mặt kính bị nứt, vỡ, vải màn bị rách
– Thiệt hại do hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát của Homedoor Việt Nam
– Sản phẩm mà theo đánh giá duy nhất của Homedoor Việt Nam đã được cài đặt không đúng cách
– Những khiếm khuyết trong xây dựng tường
– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, lạm dụng hoặc căng thẳng do lún tòa nhà hoặc dịch chuyển cấu trúc
– Sản phẩm được xử lý bằng lớp phủ dạng lỏng hoặc có lớp màng nhựa được áp dụng
– Sản phẩm được lắp đặt gần bể bơi, bồn tắm nước nóng hoặc cấu trúc tương tự
– Hư hỏng do độ ẩm trong nhà cao (ngưng tụ, sương giá và nấm mốc)
– Trong mọi trường hợp không trả bất kỳ khoản phí nào cho bên thứ ba nếu chúng tôi không ủy quyền số tiền thanh toán cụ thể bằng văn bản trước khi công việc được thực hiện.
– Bất kỳ thiết bị nâng hoặc dàn nào được yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế thành phần cửa sổ theo chế độ bảo hành sẽ không được bảo hành và sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm
– Sản phẩm không được bảo trì bình thường hàng năm như mô tả ở đây:
- Kiểm tra, làm sạch và bôi trơn các bộ phận chuyển động như bản lề, khóa tay nắm, bộ điều khiển rota, khóa đa điểm, bánh xe và con lăn
- Kiểm tra và làm sạch theo dõi bên trong của cửa sổ trượt ngang
- Kiểm tra lỗ khóc ngoài và chịu đựng chúng được rõ ràng của bụi bẩn, mảnh vụn hoặc các vật cản đó sẽ hạn chế thoát nước ra bên ngoài cửa sổ
TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ
– Bảo hành này rõ ràng thay cho tất cả các bảo đảm, trách nhiệm hoặc nghĩa vụ bằng miệng hoặc bằng văn bản khác của Homedoor Việt Nam. Không đại diện nào của chúng tôi được ủy quyền thực hiện các thay đổi hoặc điều chỉnh đối với bảo hành này.
– Trong mọi trường hợp, Homedoor Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm thiệt hại về người, tòa nhà. Mua và sử dụng các sản phẩm này là rủi ro của riêng bạn.