I. Chính sách giao hàng

1. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm của Homedoor Việt Nam.

2. Thời gian nhận hàng

2.1. Đối với khách hàng trong nội thành thành phố Hà Nội

Homedoor Việt Nam nhận giao nhanh trong ngày đối với các mặt hàng sẵn có theo kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất như: Kính, thanh nhôm,…. Chúng tôi nhận giao hàng trong ngày đối với khách hàng có khoảng cách từ showroom, nhà máy Homedoor Việt Nam có hàng đến địa điểm giao hàng là 15 km.

Đối với những mặt hàng phải sản xuất theo kích thước cụ thể của khách hàng như cửa nhôm, cửa kính,… Thời gian giao hàng dao động từ 1-10 ngày tuỳ thuộc vào số lượng, loại sản phẩm mà các bên tiến hành thoả thuận thời gian giao nhận trong hợp đồng kinh tế ký kết giữa các bên liên quan. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng theo tiến độ đã ký kết trong hợp đồng.

2.2. Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác

Đối với các tỉnh thành khác ngoài thời gian giao hàng quy định ở khoản 2.1 thời gian giao hàng thực tế cộng thêm thời gian vận chuyển của bên thứ 3 nếu cần thiết như: nhà xe, hãng tàu, … Chi tiết cụ thể đuợc thoả thuận rõ trong hợp đồng kinh tế ký kết giữa các bên.

II. Phương thức giao nhận hàng hoá

Khi quý khách hàng có nhu cầu đặt mua hàng của Homedoor Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0962.66.88.22 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và thoả thuận thời gian giao nhận, phương thức giao nhận hàng hoá.

Có ba hình thức giao nhận hàng hoá để quý khách lựa chọn:

– Quý khách đến showroom hoặc nhà xưởng của Homedoor Việt Nam tham quan, mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

– Quý khách đặt hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook,… giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. (Đối với khách hàng trong nội thành thành phố Hà Nội)

– Quý khách đặt hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook,… Sau khi sản xuất thành phẩm Homedoor Việt Nam vận chuyển hàng hoá đến các bên thứ ba theo thoả thuận với quý khách. Bên thứ ba là những đơn vị vận chuyển theo chỉ định của người mua hàng hoặc theo thoả thuận giữa Homedoor Việt Nam và quý khách hàng. Bên thứ ba có trách nhiệm vận chuyển hàng hoá đến địa điểm giao nhận hàng của quý khách. Mọi hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển do bên thứ ba hoàn toàn chịu trách nhiệm. (Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác).

Homedoor Việt Nam nhận vận chuyển hàng hóa từ showroom, nhà máy sản xuất của chúng tôi đến tận ng trình của khách hàng theo yêu cầu trên toàn quốc.

Chi phí vận chuyển thực tế phát sinh theo chi phí thực thu của bên thứ ba như: nhà xe vận tải, tàu,…Thời gian vận chuyển từ 1-5 ngày. Thời gian chuyển hàng đuợc tính từ chúng tôi chuyển hàng đến khi quý khách nhận được hàng.

Khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm của Homedoor Việt Nam. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0523 839 888 để đuợc tư vấn tốt nhất. Chúng tôi làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 8h đến 17h30’.

Trước khi xuất xưởng toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói bao bì cẩn thận trước khi vận chuyển đến quý khách.

III. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong quá trình giao nhận

Trong quá trình sản xuất, giao nhận hàng hoá có phát sinh chậm trễ hơn so với thoả thuận đã ký kết giữa Homedoor Việt Nam và khách hàng. Homedoor Việt Nam có trách nhiệm thông báo đến khách hàng nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ đó. Trừơng hợp phát sinh ngoài ý muốn như: mưa bão, ngập lụt, thiên tai, hoả hoạn,… gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, giao nhận hàng hoá rất mong nhận được sự chia sẻ của quý khách hàng về những rủi ro trên. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh nhất sau khi sự cố được khắc phục và hoàn thành việc giao nhận theo như thoả thuận với khách hàng